ทำขายตรงยังไงให้รวยและทำขายตรงยังไงยิ่งจน ไม่อ่านพลาด!

ขายตรงไทยทุกวันนี้มีหลายบริษัทใหม่ที่เข้ามาตีตลาดออนไลน์และยังไม่นับรวมขายตรงแบบออฟไลน์ที่กระจายครอบคลุมทุกจังหวัดเยอะมากในแทบอีสาน น่าแปลกใจที่ขายตรงต้องรุกเข้าไปทำการตลาดในอีสาน เพราะเห็นเม็ดเงินที่หลอกลวงคนไม่รู้ได้อีกมากโข นี่แหละขายตรงยุคใหม่ ปี 2019 ในส่วนของขายตรงที่ดีก็มีเช่นกัน แต่น้อยคนนักที่จะรู้จัก เพราะเข้าไม่ถึง

ความหมายของคำว่า “เข้าไม่ถึงขายตรงที่ดี” ก็คือนักธุรกิจขายตรงผู้เชี่ยวชาญเรื่องแซร์ลูกโซ่ มักไม่ชอบขายตรงที่ทำเงินให้กับตัวเองช้า จะบอกว่าเห็นแก่ตัวมันก็ใช่ ก็เลยมองหาหรือสร้างบริษัทเครือข่ายขายตรงของตัวเองขึ้นมา เพื่อใช้โกยเงินโดยเฉพาะแบบไม่สนสินค้า ไม่สนคนซื้อกินซื้อใช้ สนแต่คนโลภที่หวังว่าตัวเองจะรวยจากขายตรงบ้าบอคอแตก

นักธุรกิจขายตรงที่ดี มักมีอยู่น้อยและไม่ค่อยออกมาทำการตลาดสักเท่าไหร่ เพราะเค้ามีกระบวนการทำขายตรงที่ดีกว่า ยั่งยืนกว่า ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ผสมกัน โดยอาศัยการใช้จริง ซื้อจริงสินค้าขายตรง ของตัวเอง จนเกิดผลลัพธ์ที่ดีกับตัวเองแล้วเกิดการบอกต่อ ทั้งรูปร่าง ผิวพรรณ บุคลิกการพูด การวางตัว ทุกอย่างลงตัวทั้งหมด ทำให้สามารถสร้างเครือข่ายผู้บริโภคของตัวเองได้เป็นวงกว้าง ต่อให้ไม่แนะนำใครเลยก็มีการซื้อกินซื้อใช้สินค้าเกิดขึ้นในวงจรธุรกิจเครือข่ายขายตรงของตัวเองทุกวันทุกเดือน เพราะที่ผ่านมาสร้างไว้แล้วจนแข็งแกร่ง

ทำไมนักธุรกิจเครือข่ายขายตรงบางคนถึงประสบความสำเร็จ


นักขายตรงหรือจะเรียกว่านักธุรกิจเครือข่ายที่ดี เค้าจะสร้างโมเดลการทำเงินของตัวเองก่อนว่าจะต้องทำงานแบบไหนถึงจะเข้าเป้าตามที่ตัวเองกำหนดไว้ เค้าศึกษาตั้งแต่แผนการตลาด การจ่ายผลตอบแทน สินค้า การใช้สินค้า เรียกว่าครบทั้งระบบ จนตัวเองเข้าใจสินค้าขายตรงที่ทำอยู่

เมื่อเข้าใจขายตรงของตัวเองแล้ว สิ่งที่เค้าทำคือการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคสินค้าขายตรงให้ขยายออกไปเป็นวงกว้าง ด้วยการบอกต่อแบบปากต่อปาก โดยเริ่มจากตัวเองใช้สินค้าก่อน จนร่างกายเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในแบบที่เล่าข้างตน เมื่อคนรอบตัวเห็นการเปลี่ยนแปลง นักขายตรงมืออาชีพก็จะเริ่มขบวนการขายทันทีแบบเรียบง่าย

เมื่อสินค้าขายตรงเริ่มเข้ามือผู้บริโภคแล้ว เกิดการซื้อกินซื้อใช้ซ้ำ กระบวนการต่อไปคือ การช่วยลูกค้าให้มีรายได้จากการใช้สินค้าขายตรงคุณภาพ เรี่องนี้ทุกสักนักขายตรงก็มีวิธีสอนที่แตกต่างกันไป จะไม่ขอลงลึกพูดถึง

ทำไมนักขายตรงส่วนใหญ่ถึงล้มเหลวไม่เป็นท่า!


นักขายตรงส่วนใหญ่ที่เราพบเห็นกันอยู่เต็มโลกออนไลน์ไปทั้งหมด หรือพบเห็นนักขายตรงได้จากเพื่อนรอบตัว คุณสังเกตได้เลยว่าพวกเขาเหล่านั้นทำงานกันไม่เป็น ไม่เข้าในโมเดลขายตรง ไม่รู้ว่าต้องสร้างเครือข่ายผู้บริโภคของตัวเองอย่างไร

พวกนักขายตรงมือสมัครเล่นจะเน้นสร้างแต่คน หาแต่คนเข้ามาเป็นนักธุรกิจ ไม่ได้สนใจคนที่เข้ามาซื้อกินซื้อใช้สินค้าขายตรงจริง ๆ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่เราจะเห็นนักขายตรงผู้ล้มเหลวอยู่เต็มไปหมดใช้วิธีการเดิม ๆ หลอกคนเข้าประชุม

สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อนักขายตรงพวกนี้ทำงานไม่เป็น ก็คือ ไม่เกิน 3 เดือน 6 เดือน พวกนักขายตรงตัวปลอมก็จะตายออกไปจากธุรกิจเครือข่ายขายตรง จากสาเหตุสายป่านไม่พอ ทุกเดือนค่าใช้จ่ายมันเกิดขึ้นอยู่แล้วเพราะนักขายตรงต้องรักษายอด รักษาคะแนนของตัวเองเอาไว้ เพื่อให้สถานะสมาชิกยังอยู่ดีมีคุณสมบัติพร้อมรับเงิน

แต่... การเสียเงินทุกเดือน ๆ โดยที่ไม่มีรายได้อะไรเข้ามาเลย ก็ไม่คุ้มค่ากับการยังคงอยู่ในธุรกิจขายตรง เพราะตัวเองทำงานไม่เป้น สร้างเครือข่ายผู้บริโภคสินค้าของตัวเองไม่ได้ สิ่งที่ทำได้คือการรีครูชคนเข้าธุรกิจขายตรงของตัวเองอย่างเดียว เพื่อจะกินคอมมิชชั่น แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะผู้มุ่งหวังที่ตัวเองไปหว่านแหเข้ามาไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายเลยสักคน

ขายตรงไม่ได้เหมาะกับทุกคน ขายตรงไม่ได้เหมาะกับคนรากหญ้า แต่ ... ขายตรงเหมาะกับคนที่มีฐานะประมาณหนึ่งที่มีกำลังซื้อสินค้าขายตรงบริโภคทุกเดือน ๆ นี่คือสิ่งที่เป็น

จะทำอย่างถึงจะประสบความสำเร็จกับธุรกิจเครือข่ายขายตรง


ข้อนี้ง่ายมากๆ หากคุณต้องการเป็นคนหนึ่งที่อยากรวยกับขายตรง สิ่งที่คุณต้องทำคือ การศึกษาข้อมูลให้รู้จริง เข้าลึกถึงโมเดล ทั้งสินค้า การตลาด การจ่ายผลตอบแทน การสร้างเครือข่ายผู้บริโภค การเลือกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งเรื่องที่หลายคนอ่อนก็คือ การพูด!

การพูดสำคัญมากกับธุรกิจขายตรง ถ้าคุณไม่พูด ไม่ออกไปเจอผู้คน พวกเค้าก็ไม่รู้จักคุณ คุณพรีเซ้นสินค้าไม่ได้ สินค้ามันก็ไม่ออกไปไหน ก็ยังอยู่กับคุณ

ก่อนที่จะทำขายตรง คุณต้องสำรวจตัวเองก่อนว่ามีทักษะหรือพร้อมฝึกทักษะที่ตัวเองไม่มีได้ไหมในการทำธุรกิจขายตรง หากคุณไม่พร้อมและไม่อยากเสียอะไรเลยสักอย่าง คุณก็ไม่เหมาะกับอาชีพนี้ ออกไปซะ อย่าอยู่ให้เสียเวลาเลยดีกว่ากับธุรกิจเครือข่ายขายตรง

MLMOnlineSchool.com