โดนหลอกหมดตัวเพราะงานฟรี! เมื่อไหร่จะจำ?

โดนหลอกหมดตัวเพราะงานฟรี! เมื่อไหร่จะจำ?
พี่คะ! พี่คับ อยากได้งานฟรีที่ไม่ต้องลงทุนมีไหมอะ? ... มีครับน้องแต่ต้องเสียค่าสอน ค่าเข้ากลุ่มสอนงานนะครับ แล้วสุดท้ายก็โดนบล็อคหลังจากจ่ายเงินค่าสอนเข้ากลุ่มทำงาน

ทำไมยังเกิดเหตุการแบบนี้ซ้ำซาก ทั้งๆ ที่โดนมาแล้วหลายต่อหลายครั้งจนบ่นว่า เงินหมดแล้วจร้า! แต่ก็ยังไม่จำ ไม่เข็ดหลาบ ยังคงหางานฟรี แบบนี้ต่อไปให้มิจฉาชีพหลอก

ดูยังไงให้รู้ว่างานจริงที่กำลังสนใจจะไม่หลอก?

งานฟรีไม่มีในโลกนะหนู นี่คือสิ่งที่หนูต้องเข้าใจก่อนเลยนะเป็นอันดับแรก หากคิดจะหาเงินในกลุ่ม FB ต่างๆ ทีนี้มาดุว่างานอะไรเข้าข่ายบ้าง

  • งานเขียนหนังสือ
  • งานเขียนรายงาน
  • งานเขียนสูตรคูณ
  • พนักงานกดไลค์
  • จ้างโพส
  • รับสมครคนแพคของ
  • งานเขียนพิมพ์ชื่อผลไม้
  • โอ๊ย...อีกเยอะมาก
เอาเป็นว่า งานอะไรก็แล้วแต่ที่ไม่ได้เกิดจากการขายของ ไม่ได้เกิดจากการจ้างที่มีการทำสัญญาที่ชัดเจน "ไม่ได้เงินทั้งนั้น" จร้า นี่คือสิ่งที่คุณต้องจำเอาไว้นะ

เพราะอะไรทำไมถึงไม่ได้เงินไม่รวยสักที?

ง่ายมากครับ เพราะคนยุคนี้ขี้เกียจครับ ต้องการงานง่าย ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องทำอะไรเลย ไม่อยากจะเสียอะไรเลยทั้งนั้น แต่ก็อยากจะได้งาน ถ้าคุณไม่เชื่อว่ามีคนแบบนี้อยู่จริง งั้นดูภาพนี้นะ!

นี่คือสิ่งที่การันตีว่า ทำไมคุณถึงไม่ได้เงิน ไม่ได้งานสักที เพราะคุณไม่กล้าแม้ที่จะเสียอะไรเลย

เมื่อคุณขี้เกียจกันแบบนี้ หงายการ์ดออกมาแบบนี้ แล้วมันเรื่องอะไรที่คนจ้างงานแบบผมหรือคนอื่นๆ ที่ต้องการหาคนเข้าทำงาน จะต้องสนใจคุณด้วย ผมก็ไม่รู้ว่าเอาคุณเข้ามาทำงานฟรีๆ แลกกับค่าจ้างจากผมเนี่ย ผมจะรู้ได้ยังไงว่าคุณนั้นทำงานให้ผมจริงเต็มที่ คุณมีรีพอร์ตงานให้ดูไหม ผลการทำงานมีให้ดูไหม นี่คือสิ่งที่คุณต้องคิดกันด้วย ไม่ใช่จะเอาแต่ได้ๆ เข้าตัวเองอย่างเดียว

สรุป โดนหลอกหมดตัวเพราะงานฟรี! เมื่อไหร่จะจำ?
งานฟรีไม่มีในโลก อยากทำงานต้องลงลงทุน ถ้าคุณไม่ทำงานออนไลน์ ถึงจะทำงานออฟไลน์นอกบ้าน คุณก็ยังต้องลงทุน ค่าน้ำมัน ถ่ายเอกสาร ค่ากิน เยอะสารพัด

อยากรวย อยากมีรายได้ คิดก่อนที่จะหาเงิน ตั้งเป้าหมายต้องการทำอะไรเพื่อจะได้เงินบนออนไลน์ แล้วเปิด Google ค้นหาทักษะความสามารถเพื่อแลกเงินในจำนวนที่คุณสมควรได้รับ ตามทักษะความสามารถครับ

แหล่งหางานเพิ่มเติมที่แนะนำ กดที่ลิ้งก์เลยอย่าขี้เกียจ เพื่อดูงาน!

ที่แนะนำไปก็คือ แหล่งค้นหางานทำตามทักษะความสามารถ กดเข้าไปหาดูได้เลย แล้วถามตัวเองด้วยว่า มีความสามารถรึป่าว ถ้าไม่มีก็ไปหาเรียนฝึกเอาจาก google youtube ความรู้ฟรีมีเยอะ
หากคุณมีคำถามคาใจอะไรก็สอบถามได้ที่ Line@ ส่วนตัวของผมได้เลยนะครับ
เพิ่มเพื่อน
และหากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก แล้วตอนนี้ก็ต้องการหาแนวทางสร้างรายได้ออนไลน์แบบเดียวกับผม ก็ขอเชิญชวนครับ ฝากงานออนไลน์ทราฟฟิกแชร์ริ่งไว้ด้วยแล้วกันครับ งานออนไลน์ที่ทำให้ผมมีรายได้เข้ามาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาจนจะเข้าปีที่ 3 แล้วครับ
สมัครสมาชิกแชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่ง