ทำไมแชร์ข่าวแล้วไม่ได้ตังค์ 2019

ทำไมแชร์ข่าวแล้วไม่ได้ตังค์ 2019
ฉันแชร์ข่าวตามที่คุณบอกแล้วทำไมไม่เห็นได้เงินตามที่คุณบอกเลยล่ะ? ซึ่งเป็นคำถามที่ถูกถามบ่อยมาก ถึงมากที่สุดครับ ทำให้ผมต้องมาเขียนเป็นบทความแจ้งแถลงไขให้เข้าใจขั้นตอนแชร์ข่าวให้ได้ตังค์ใช้เหมือนสมาชิกคนอื่นในระบบบ้าง

ทำความเข้าใจการแชร์ข่าวกันก่อน (Traffic-Sharing)

แชร์ข่าวให้ได้เงินสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเลยหลังจากเข้ามาเป็นสมาชิก 100% แล้ว ก็คือ กติกาแชร์ข่าวแบบไหนถึงจะได้เงิน ก็มีขั้นตอนที่ไม่ได้ยากเย็นเลยตามนี้ครับ
  • ต้องมีคนกดอ่านข่าวแล้วเลื่อนอ่านตามปกติ
  • แหล่งที่เอาลิ้งข่าวไปแชร์ต้องมีคนออนไลน์เล่นอยู่เยอะ
  • แชร์ข่าวให้ถูกกลุ่มที่คนเค้าพูดคุยกัน
  • เล่นข่าวที่เป็นกระแส
สรุปก็คือ ข่าวที่คุณเอาไปแชร์ต้องเลือกข่าวที่กลุ่มหรือแหล่งนั้นๆ กำลังพูดคุยกันอยู่ มีคนออนไลน์อยู่เยอะ แล้วต้องมีคนกดอ่านข่าวตามปกติตามที่มันต้องเป็น ก็คือการเลื่อนอ่านข่าวนั่นเอง แล้วระบบ AI จะเริ่มต้นเก็บพอยท์แชร์ข่าวของคุณ

ทำไมแชร์ข่าวแล้วไม่เห็นได้พอยท์เลย

ง่ายมากครับ ผมขออนุญาตตอบตามประสบการณ์เลยแล้วกัน โดยขอยกตัวอย่างจริงที่ใช้ FB ทำงานครับ
  • แชร์ข่าวหน้าทามไลน์ตัวเองไม่เห็นมีคนกดอ่านเลย LIKE Share ก็ไม่มี เรื่องนี้คุณต้องเข้าใจตัวเองก่อนนะครับ ปกติแล้วเพื่อนบน FB ของตัวเองก็ไม่ได้เข้ามาคุยเม้นต์หรือไลค์อะไรให้คุณอยู่แล้ว ก็บอกกันตรงๆ ก็คือ เพื่อนไม่ได้สนใจคุณอยู่แล้ว ซึ่งจะให้เค้ามาสนใจข่าวของคุณ คงเป็นไปไม่ได้ครับ
  • แชร์ข่าวตามกลุ่มที่บอกแล้วไม่เห็นมีคนสนใจ แน่ล่ะครับ ถ้าข่าวไม่ได้เป็นไปตามที่กลุ่มเค้ากำลังคุยกันหรือกำลังเป็นกระแสในเรื่องนั้นๆ ข่าวของคุณมันก็ตกลงไปเรื่อยๆ จนไม่มีใครเห็นครับ

แล้วต้องแชร์ข่าวยังไงถึงจะมีคนสนใจ

ง่ายมากอีกเหมือนกันครับ ถ้าคุณไม่อยากไปยุ่งกับใคร ก็สร้างกลุ่มขึ้นมาเองได้เลยครับ จะเป็นกลุ่มไลน์ กลุ่มเปฟสบุ๊คก็ได้เอาตามที่คุณสะดวกครับ แล้วก็เอาลิ้งก์ที่สร้างไว้ไปโปรโมทให้คนเข้าครับ

คุณต้องโพสโปรโมททุกวันนะครับ ช่วงแรกมันเหนื่อย แต่เมื่อคนเข้าเยอะแล้ว ความเหนื่อยของคุณจะเปลี่ยนเป็นเงินให้คุณครับ เพราะคุณเป็นเจ้าของพื้นที่ออนไลน์ของตัวเองแล้ว


หากไม่ต้องการสร้างกลุ่มเพราะคิดว่ามันเหนื่อย คุณก็ต้องขยันเพิ่มพื้นที่แชร์ข่าวของตัวเองเยอะๆ ครับ เข้ากลุ่มวันละ 20 กลุ่ม สะสมไปเรื่อยๆ เยอะๆ ครับ สมัครบัญชี FB ไว้ 5-10 บัญชีครับ แล้วเพิ่มกลุ่มแบบเดิมครับ สิ่งที่คุณต้องทำคือ สลับโพสทุกบัญชีครับ

สรุป สายแชร์ข่าวขั้นตอนการทำงานมีแค่ที่เล่าให้ฟังครับ ไม่มีสูตรอะไรนอกเหนือไปจากนี้แล้วครับ แชร์ข่าวให้ได้ตังค์อาศัยแค่คนเข้าเว็บไซต์ให้เยอะเท่านั้น

KEY สำคัญที่คุณต้องจำไว้เลย คือ ทำอย่างไรคนถึงจะเข้าชมเว็บข่าวที่คุณนำไปแชร์ นี่คือ เป้าหมายในการทำงานสำคัญครับ คุณต้องอ่านเกมส์ให้ออกครับ

แล้วคุณต้องเข้าใจด้วยว่า ไม่ได้สมัครสมาชิกทราฟฟิกแชร์ริ่งเพื่อเข้ามาหาเศษเงิน คุณเข้ามาเพื่อต้องการรายได้ที่มากกว่าหรือเทียบเท่ากับงานประจำเพิ่มอีกช่องทางหนึ่ง

ในเมื่อคุณไม่ต้องการเข้ามาหาเศษเงินวันละ 10-20 บาท คุณต้องมองให้ตัวเองเป็นเจ้าของธุรกิจ แล้วซอยย่อยเป้าหมายออกมาเป็นข้อๆ เช่น

  1. ต้องการรายได้แชร์ข่าวอย่างเดียวเพียวๆ เลย วันละ 300 บาท
  2. คุณก็เอาสูตรคำนวนตั้งไว้เลยก็คือ คนอ่าน 3 คน ระบบจ่ายให้ 1 บาท
  3. ถ้าคุณต้องการรายได้วันละ 300 บาท คุณต้องทำให้ได้วันละ 900 พอยท์ (900/3=300)
  4. แบ่ง FB ที่คุณมีอยู่ในมือกระจายกันโพส เช่น 1 บัญชี โพสให้ได้ 300 พอทย์
โลกออนไลน์คุณสามารถเจอผู้คนได้เยอะมาก เพียงเข้ากลุ่ม FB คุณก็เจอคนออนไลน์ได้เยอะแล้ว หากว่าคุณยังบ่นว่าแล้วใครจะมาอ่าน ถ้าคุณต้องกำแพงแบบนี้ คุณก็ล้มเหลวตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว ไม่มีใครทำอะไรไม่ได้ นอกจากตัวเองไม่ลงมือทำมันจริงๆ จังๆ นั่นคือสิ่งที่เป็น

ถ้าคุณต้องการรวย โปรดอย่าบ่นครับ ตั้งใจทำ แล้วมันจะได้เองแบบ งง ๆ

หากคุณมีคำถามคาใจอะไรก็สอบถามได้ที่ Line@ ส่วนตัวของผมได้เลยนะครับ
เพิ่มเพื่อน
และหากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก แล้วตอนนี้ก็ต้องการหาแนวทางสร้างรายได้ออนไลน์แบบเดียวกับผม ก็ขอเชิญชวนครับ ฝากงานออนไลน์ทราฟฟิกแชร์ริ่งไว้ด้วยแล้วกันครับ งานออนไลน์ที่ทำให้ผมมีรายได้เข้ามาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาจนจะเข้าปีที่ 3 แล้วครับ
สมัครสมาชิกแชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่ง