ต้องการหาเงินออนไลน์คุณต้องมีอะไรบ้าง? นอกจากหางานสบายแต่ไร้ทักษะ


อยากหาเงินออนไลน์อยู่บ้านแบบไม่ต้องลงทุนไม่ต้องขายของไม่ต้องทำอะไรเลยมีไหมพี่? ประโยคนี้มักได้เจอกันตามกลุ่ม FB โพสหางานฟรีทั่วไป แต่คุณรู้บ้างไหมสิ่งที่คุณต้องใช้หาเงินออนไลน์ต้องมีอะไรบ้าง นอกจากร้องขอแต่งานสบาย

ทำไมคนยุคนี้ชอบงานออนไลน์สบายกันนัก?

งานออนไลน์ง่ายๆ นั้นก็มี แต่ก้ต้องลงทุนลงแรงและเวลาด้วยนะครับ การที่คุณร้องขอโดยที่ไม่อยากเสียอะไรเลย สิ่งที่คุณได้เจอตอนต่อไปคือ ความว่างเปล่า หรือไม่ก็โดนหลอกให้โอนเงินค่าสอนงาน บลาๆ สุดท้ายก็โดนบล็อค FB หนี ในที่สุด

ซึ่งเคสที่กล่าวมาก็เกิดขึ้นทุกวันนะ แต่คนก็ไม่ได้สนใจอะไร ก็ยังคงค้นหางานฟรีกันต่อไป แบบไม่ลืมหูลืมตาเลยว่าใครเค้าจะมาจ่ายเงินรายได้ให้คนหางานออนไลน์ที่รักสบายแบบไม่ต้องทำอะไรเลยไปทำไม

คุณลองคิดกลับกันเป็นตัวคุณดูนะ ถ้าคุณจะจ้างให้ใครมาทำงานแลกเงินของคุณเนี่ย แต่บังเอิญมีพวกรักงานสบายแบบไม่อยากจะเสียอะไรเลยเนี่ย คุณคิดว่า คนพวกนี้ มันจะทำงานให้คุณได้คุ้มค่าแรงที่คุณจ่ายหรือ จริงไหม?


งานออนไลน์อะไรที่เสี่ยงโดนหลอกมากที่สุด

  • งานเขียนหนังสือคัดคำ
  • งานเขียนสูตรคูณ
  • งานเขียนตัวเลขไทย
  • งานนับเลขจดผลลัพธ์
  • งานโพสทั่วไป
  • และอื่นๆ อีกพิศดารจะสรรหามาเล่นกัน

วิธีดูง่ายๆ ว่างานออนไลน์ที่สบายนัก สบายหนาที่ตัวเองหาอยู่ มันจะได้เงินจริงไหม?

เอาที่งานเขียนเป็นตัวอย่างแล้วกันนะครับ งานเขียน มีคนมาจ้างให้คุณเขียนแล้วเค้าจะให้ค่าจ้างคุณ อะ... คุณคิดดูนะครับ เขียนไปเพื่ออะไร แล้วเค้าจะมาจ้างเพื่ออะไร เขียนส่งครูหรอ รึว่าเขียนส่งใคร เขียนเสร็จถ่ายรูปส่ง แค่เนี่ย!

และก่อนที่คุณจะทำงานเขียนส่งนะครับ ก็ต้องมีค่าสมัครเข้ากลุ่มหรือค่าสอนงาน ซึ่งตรงนั้นแหละเป็นรายได้ ของคนที่เข้ามาหลอกคุณนั่นเอง

คิดเอาดูเองง่ายๆ นะครับ ค่าสอนค่าเข้ากลุ่ม 20-50 บาท ต่อคน ถ้าในหนึ่งวันมีคนสมัครเข้าไป 50 คน ลองเอาไปคูณดูครับ รายได้ที่หลอกคนอยากทำงานออนไลน์รักสบายแบบคุณ เขาจะได้เท่าไหร่ แล้วยิ่งมีบัญชีหลอกหลายบัญชี โอ้ว ตกหนึ่งวัน เขาหลอกคนอย่างคุณไปนี้หลายพันบาทโดยที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย

อยากทำงานออนไลน์ที่ได้เงินจริงต้องทำยังไง?

เอาล่ะครับ เรามาเข้าเรื่องกัน ถ้าคุณอยากมีรายได้จากงานออนไลน์จริง ๆ วันละ 500-1000 บาท สิ่งที่คุณต้องมีก่อนเลยคือ
  • เงินลงทุน
  • ทักษะความสามารถออนไลน์
  • เครื่องมือทำงาน
  • ความขยัน อดทน สม่ำเสมอ
  • รักการพัฒนาตัวเอง
บางคนอ่านแล้วรู้สึกแปลกๆ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของการได้มาซึ่งรายได้ที่ต้องมีการแลกเปลี่ยนกัน ต้องมีการซื้อขาย หรือเสนอบริการอะไรสักอย่างเพื่อให้มีรายได้เข้ากระเป๋าของคุณ

หากคุณไม่เข้าใจ ผมอธิบายแบบนี้ ... คุณอยากมีเงิน คุณก็ต้องทำงานถูกต้องไหม? เมื่อคุณต้อวงการงาน คุณก็ต้องออกไปหางานทำ สมัครงานเพื่อให้ได้เข้าทำงาน แล้วคุณเข้าทำงานก็ต้องใช้แรงงานแลกมา มันเป็นแบบนี้

เช่นกัน งานออนไลน์มันก็คือ ธุรกิจชนิดหนึ่งที่คุณต้องใช้เงินลงทุนแล้วบริหารให้งานของคุณมันสร้างเงินกลับมาให้คุณ ถ้าคุณไม่ทำ ทุนก็เสีย แต่ถ้าคุณทำ คุณก็ได้เงิน และได้เยอะด้วย

เมื่อคุณเริ่มเชี่ยวชาญ เริ่มคล่อง คุณก็จะต่อยอดไปเองได้อย่างสวยงาน และได้เงินสบายตามที่คุณปรารถนาเลย

งานสบายที่ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องขายของ ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องทำอะไรเลย มันไม่มีหรอกนะ แต่ถ้ามันมี ก็ดีใจด้วยที่คุณจะต้องโดนหลอกให้โอนเงินอยู่ร่ำไป

สรุปอยากหาเงินออนไลน์คุณต้องเตรียมอะไรบ้างนอกจากร้องขอ?

ที่คุณต้องเตรียมคือ ความรู้ เงินลงทุน ทักษะความสามารถ อย่าให้ใครเขาหรอก ต้องรู้จักใช้ Google Youtube ให้เกิดประโยชน์ หาความรู้ใส่หัวไว้ จะได้มีเงินจากงานออนไลน์กับเขามั่ง จะได้ไม่โดนหลอกอยู่ร่ำไป แล้วก็มานั่งบ่น โดนหลอกแบบนั้น แบบนี้ ฏ้คุณมันโง่ให้เขาหลอกอะจะโทษใคร ก็ต้องโทษตัวเองสิ!

หากคุณมีคำถามคาใจอะไรก็สอบถามได้ที่ Line@ ส่วนตัวของผมได้เลยนะครับ
เพิ่มเพื่อน
และหากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก แล้วตอนนี้ก็ต้องการหาแนวทางสร้างรายได้ออนไลน์แบบเดียวกับผม ก็ขอเชิญชวนครับ ฝากงานออนไลน์ทราฟฟิกแชร์ริ่งไว้ด้วยแล้วกันครับ งานออนไลน์ที่ทำให้ผมมีรายได้เข้ามาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาจนจะเข้าปีที่ 3 แล้วครับ
สมัครสมาชิกแชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่ง