แจกสูตรวิธีทำให้ผู้มุ่งหวังหรือคนสนใจเข้ามาสมัครธุรกิจกับเรา

แจกสูตรวิธีทำให้ผู้มุ่งหวังหรือคนสนใจเข้ามาสมัครธุรกิจกับเรา

คุณกำลังประสบปัญหาไร้คนสมัครไร้คนสนใจธุรกิจออนไลน์ของคุณอยู่ใช่หรือไม่ จะเป็นอย่างไรถ้าวันนี้คุณได้มีสูตรทำให้ผู้สนใจสมัครเข้ามาร่วมงานกับคุณ ในแบบที่คุณไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อไป!


ทำไมผู้สนใจถึงไม่สมัครร่วมงานกับคุณ

เล่าถึงประเด็นนี้ก่อนเลยนะครับ คุณเบื่ออยู่ใช่ไหมครับ ทำไมไม่มีใครมาสมัครร่วมธุรกิจกับคุณเลย ทั้งๆ ที่คุณก็โพสทุกวี่ทุกวัน ไม่เคยขาด

คุณกำลังทำตัวแบบนี้อยู่หรือป่าวครับ

  • ทำตัวน่าเบื่อ
  • โพสแต่เรื่องแย่ๆ
  • ไม่เคยแบ่งปันเรื่องราวที่ดีเลย
  • ไม่เคยสร้างคุณค่าอะไรให้ใครฟังหรือดู
หากคุณกำลังทำพฤติกรรมแบบนี้อยู่ล่ะก็ บอกได้เลยว่า เป็นผมก็เบื่อคุณครับ เพราะวันๆ คุณโพสแต่เรื่องของตัวเองทั้งนั้น ไม่ได้โพสถึงเรื่องที่คนรอบตัวได้ประโยชน์เลย เช่น วิธีทำการตลาดออนไลน์! เป็นต้นครับ

ถ้าคุณยังโพสแต่เรื่อง

  • ธุรกิจของคุณ
  • รายได้ของคนอื่น
  • แผนการตลาด
  • สินค้าของคุณ
  • อวยแต่คนอื่นๆ
บอกได้เลยว่า สิ่งที่คุณทำมาทั้งหมด ไม่ได้ช่วยให้ใครมาสนใจคุณ แต่ผู้สนใจหรือผู้มุ่งหวังทั้งหมด เค้าจะไปสนใจ คนอื่นๆ ที่คุณไปอวย ที่คุณชื่นชม ที่คุณแชร์มา รวมไปทั้งสินค้า หรือบริการของคุณด้วย เค้าก็ไม่สนใจ

ทำไมถึงเป็นแบบนั้น?

คุณต้องทำความเข้าใจใหม่ครับ สินค้า บริการ บริษัท หรืออะไรก็แล้วแต่ ขายตัวเองไม่ได้ครับ! สิ่งที่คุณต้องทำก็คือ คุณต้องเล่าเรื่องราวของมันให้ผู้มุ่งหวังฟัง คุณต้องใช้ Story เป็นตัวเชื่อมให้ผู้สนใจเข้าใจสินค้าและบริษัท ถึงประโยชน์ที่เค้าจะได้รับจากตัวสินค้านั้นๆ
  • ทุกคนมีความกลัวเป็นของตัวเองอยู่แล้ว
  • ทุกคนอยากเป็นคนพิเศษของคนอื่นๆ อยู่แล้ว
  • ทุกคนอยากมีชื่อเสียง เกียรติยศอยู่แล้ว

คุณแค่ เอาสิ่งเหล่านี้มาเล่าเป็น Story ที่ตรงกับจริตของกลุ่มเป้าหมายที่คุณเลือก เช่น

ผมเคยถูกหลอกให้ลงทุนกับธุรกิจขายตรงออนไลน์ตัวหนึ่ง ตอนแรกก็ไม่มีความรู้อะไรเลย เพื่อนชวนไปก็ไป เพราะตอนนั้น ต้องการมีรายได้เข้ามาจุนเจือครอบครัว สุดท้ายเมื่อสมัครเสร็จพร้อมรับสินค้ากลับบ้าน ไม่กี่อาทิตย์ต่อมา ตึกที่บริษัทเปิดเอาไว้ก็ติดป้าย ปิด! หอบเงินผมและสมาชิกคนอื่นๆ หนีไปแล้ว

นั่นก็คือประสบการณ์ที่ผมต้องจำไว้เป็นบทเรียนจนตาย!

จริงอยู่ที่การลงทุนเริ่มต้นธุรกิจมีความเสี่ยง แต่การที่เราต้องไปเสี่ยงอยู่บ่อยๆ บัตรเครดิตในมือมันก็สั่งให้ใช้หนี้ทุกวัน ไหนจะเจ้าหนี้อีก ผมจึงต้องการจบวงจรนี้ทันที!

คุณไม่จำเป็นต้องเสียเงินและเวลาโดยใช่เหตุ ผมจะย่นเวลาให้คุณสำเร็จด้วยธุรกิจออนไลน์ตัวนี้ที่ผมทำมา 2 ปี รับมาแล้ว 4 ล้านบาท
สมัครสมาชิกแชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่ง
ตัวอย่างเรื่องราวแบบนี้เป็นต้นครับ

คุณสามารถสร้างเรื่องราวตามแบบที่ผมได้เล่าไปนั้นได้เลย แบ่งตามสเต็ปแบบนี้ครับ

  1. เริ่มด้วยปัญหา
  2. ตามด้วยคุณก็เป็นแบบนั้นมาก่อน
  3. วิธีแก้ไขทำยังไง
  4. เสนอวิธีช่วยแก้ปัญหานั้น
เมื่อคุณทำตามขั้นตอนที่ผมแนะนำทุกวัน ๆ คุณจะเริ่มคล่องครับ แล้วเชี่ยวชาญในเรื่องนี้มากขึ้น การที่คุณอ่านแค่ครั้งเดียว แล้วลงมือทำเล่น ๆ แค่ 15 นาที ไม่ได้ช่วยทำให้คุณเก่งขึ้น แต่การที่คุณทำมันทุกวันจะทำให้คุณดูดีขึ้น

นั่นแหละครับ เรื่องเบสิคที่หลายคนพลาด เพราะคิดว่า ฉันเก่งแล้ว หรือแค่คิดว่า โอ๊ย เรื่องธรรมดาพื้น ๆ

เอาล่ะต่อไปเข้าถึงสูตรทำให้ผู้มุงหวังสนใจคุณกันดีกว่าครับ

  1. สร้างโปรไฟล์ของคุณให้ดี
  2. สร้างเครดิตของตัวเองด้วยการแบ่งปันเรื่องราวที่ดี
  3. การสอนทำให้คุณเก่งขึ้น จงสอน จากสิ่งที่คุณเรียนรู้
  4. สร้างสื่ออนไลน์ของคุณทุกช่องทางที่ทำได้
  5. ฝึกฝนตัวเอง ทำสม่ำเสมอ อย่าหยุด
  6. เว็บไซต์ส่วนตัวเป็นสิ่งที่คุณต้องมี
  7. การเก็บข้อมูลผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์ด้วย Pixel คือสิ่งที่ต้องทำ
เอาไป 7 ข้อก่อนครับ สูตรนี้! เพียงแค่คุณทำตามทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น คุณก็จะพบกับความรุ่งโรจน์ในการทำธุรกิจออนไลน์ของคุณเองครับ

และทุกขั้นตอนที่ผมเล่ามานั้นก็มาจากประสบการณ์โดยตรง ผมไม่เคยชักชวนใครเข้าร่วมธุรกิจ แต่คนก็กำเงินเข้ามาสมัครร่วมงานกับผมเองโดยที่ผมไม่ได้เอ่ยปาดเลยสักคำ

นั่นคือสิ่งที่เป็นครับ ขอให้ประสบความสำเร็จ มั่งคั่ง ร่ำรวยครับ

หากคุณมีคำถามคาใจอะไรก็สอบถามได้ที่ Line@ ส่วนตัวของผมได้เลยนะครับ
เพิ่มเพื่อน
และหากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก แล้วตอนนี้ก็ต้องการหาแนวทางสร้างรายได้ออนไลน์แบบเดียวกับผม ก็ขอเชิญชวนครับ ฝากงานออนไลน์ทราฟฟิกแชร์ริ่งไว้ด้วยแล้วกันครับ งานออนไลน์ที่ทำให้ผมมีรายได้เข้ามาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาจนจะเข้าปีที่ 3 แล้วครับ
สมัครสมาชิกแชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่ง