วิธีเริ่มต้นทำงานสร้างรายได้งานออนไลน์แชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่ง


วิธีเริ่มต้นทำงานสร้างรายได้งานออนไลน์แชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่ง
แชร์ข่าวยังไงถึงจะมีรายได้จากระบบงานออนไลน์ทราฟฟิกแชร์ริ่ง บทความนี้มีคำตอบพร้อมวิธีสร้างรายได้ที่คุณอาจไม่รู้หรือพลาดลืมคิดไปนะครับ จริงแล้วงานออนไลน์แชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่ง ไม่ได้มีความซับซ้อนหรือขั้นตอนมากมายแบบธุรกิจออนไลน์ตัวอื่นๆ ทราฟฟิกแชร์ริ่งของเราเป็นธุรกิจออนไลน์ที่นอกจากจะง่ายแล้ว การได้เงินจากการทำงานแชร์ข่าวก็ง่ายอีกซะด้วย


เอาล่ะ ... มาดูกันว่ามีขั้นตอนอะไรบ้างถึงจะได้เงินจากแชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่ง

เริ่มต้นทำงานออนไลน์แชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่งแบบเวิร์คๆ


ก่อนเริ่มงานออนไลน์แชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่ง สิ่งที่ต้องคิดก่อนเลยก็คือ


  1. แชร์ข่าวที่ไหน ก็คือ แหล่งที่เราจะเอาข่าวไปแชร์นั่นเอง เลือกตามชอบ FB LINE TWITTER ตามสะดวกได้เลย
  2. จะเล่นข่าวอะไร ในระบบมีข่าวเยอะมากหลายหมวดหมู่ เราก็ต้องเลือกว่าจะเล่นข่าวแนวไหน เช่น ดราม่า เป็นต้น
  3. คนหากลุ่มเป้าหมายที่เหมาะกับข่าวของเราให้เจอ ก็คือ กลุ่มคน แหล่งชุมชนออนไลน์ สักที่ที่มีคนออนไลน์เล่นเยอะๆ
  4. จากนั้นก็เอาข่าวของระบบทราฟฟิกแชร์ริ่งไปแชร์ แล้วก็เก็บข้อมูลสถิติของกลุ่มนั้นๆ ว่ามันเวิร์คหรือไม่เวิร์ค


แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การสะสมกลุ่มเป้าหมาย หรือ พื้นที่ที่เราจะเอาข่าวไปปล่อยไว้นั่นเอง เราต้องมีเยอะๆ สะสมไว้เยอะๆ หรือหากคุณเป็นเจ้าของพื้นที่ได้ยิ่งดี เช่น เป็นเจ้าของกลุ่มหวย เป็นเจ้าของแฟนเพจ เป็นต้นครับ

งานออนไลน์แชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่งต้องใส่ใจเพราะคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ


ทุกการทำงานของเราต้องอาศัยระยะเวลานะครับ ไม่ใช่สมัครเข้ามาปุ๊ป แล้วต้องการได้เงินทันทีใน 1-2 วันเลย แบบนี้ก็ะเป็นไปได้ครับ สำหรับคนที่พร้อมลุย แล้วมีความเข้าใจโมเดลธุรกิจ หรือ มีประสบการณ์มาแล้ว ก็จะทำเงินได้เร็วกว่าคนอื่นๆ เช่น ผมเองครับ สมัครเสร็จปุ๊ป หลังจากนั้น 5 ชั่วโมงต่อมา ผมได้ทั้งทุนค่าสมัคร และกำไรเลยทันที

แต่ไม่ต้องเครียดไปครับ แบบที่ผมเพิ่งบอกไป การทำงานต้องอาศัยระยะเวลาสะสมประสบการณ์ครับ หากคุณมั่นใจ เชื่อใจตัวเอง ผมเชื่อว่า คุณจะทำเงินได้เลยทันทีในวันนั้นเลยครับแบบผมเลย

คุณไม่จำเป็นต้องรอให้อะไรที่คุณคิดไว้มันพร้อมก่อนหรอก เพราะกว่าคุณจะพร้อม คุณเองก็หมดกำลังใจในการทำงานเสียแล้ว

คลิปวิธีเริ่มต้นทำงานสร้างรายได้แชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่ง


ผมได้ทำคลิปสอนการทำงานออนไลน์แชร์ข่าวแบ่งปันไว้ให้คุณด้วยครับ หวังว่า คลิปนี้จะช่วยให้คุณได้มีรายได้จากระบบทราฟฟิกแชร์ริ่งกันถ้วนหน้าครับ



สรุป หัวข้อวิธีเริ่มต้นทำงานสร้างรายได้งานออนไลน์แชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่ง


ทำตามขั้นตอนทั้ง 4 ข้อที่ผมแนะนำได้เลยครับ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าโค้ชคนอื่นๆ เค้าจะสอนคุณหรือไล่ให้คุณไปหาอ่านเอาเองจากที่ไหน แต่ผมจะสอนกันแบบนี้เลยครับ ง่ายๆ ครับ แค่อ่าน เรียนรู้ และนำไปลงมือทำครับ

หากคุณมีคำถามคาใจอะไรก็สอบถามได้ที่ Line@ ส่วนตัวของผมได้เลยนะครับ
เพิ่มเพื่อน

และหากคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก แล้วตอนนี้ก็ต้องการหาแนวทางสร้างรายได้ออนไลน์แบบเดียวกับผม ก็ขอเชิญชวนครับ ฝากงานออนไลน์ทราฟฟิกแชร์ริ่งไว้ด้วยแล้วกันครับ งานออนไลน์ที่ทำให้ผมมีรายได้เข้ามาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาจนจะเข้าปีที่ 3 แล้วครับ
สมัครสมาชิกแชร์ข่าวทราฟฟิกแชร์ริ่ง